SUV พร้อมคนขับ เชียงใหม่

รถดีดี บริการรถประเภท SUV 6ที่นั่ง ไม่รวมคนขับ เริ่มต้นที่ 1,600บาท/วัน จากปกติ 2,000บาท หากใช้ครึ่งวันราคา 1,200 บาท ไม่รวมน้ำมัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง กลุ่มวัยรุ่น รถประเภท SUV เหมาะกับการขึ้นดอยสูงชันและออกต่างจังหวัด  หรือจะใช้ท่องเที่ยวในเมืองก็คล่องตัวดี หากสัมภาระลูกค้ามีมาก  สามารถนำขึ้นไปเรียงบนหลังคารถ ให้ความรู้สึกแอดเวนเจอร์ รถรุ่นนี้ปรับแต่งให้ประหยัดน้ำมันแต่ยังคงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

ระบบขับเคลื่อน

รถที่เรานำมาใช้ เป็นแบบขับเคลื่อน 2WD ทั่วๆไป ทำให้ไม่กินน้ำมันมากอย่างที่หลายคนเข้าใจ เหมาะกับสภาพถนนแหล่งท่องเที่ยวทั่วๆ ไปในภาคเหนือ ขับเคลื่อนได้อย่างลงตัวประหยัดมั่นใจและปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยในการขับขี่ ที่สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทาง

ระบบเบรก ABS จะช่วยป้องกันล้อล็อคขณะเหยียบเบรกกระทันหันช่วยให้หักหลบสิ่งกีดขวางได้ทุกสภาพถนนอย่างท่วงทีพร้อมระบบ EBD จะทำงานประสานกับระบบเบรก ABS เพื่อให้การเกิดกระจายแรงดันน้ำมันเบรกอย่างเหมาะสมทั้ง 4 ล้อเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลงทำให้เบรกได้อย่างปลอดภัย และยังถูกออกแบบให้รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดๆเพียง 5.6 เมตรเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันช่วยทำให้คุณเลี้ยวรถได้อย่างมั่นใจสะดวกและคล่องตัวอย่างแท้จริง

ช่วงเวลาให้บริการ

ปกติ 8.00-18.00 หรือ 10ชม/วัน (เวลาปรับเปลี่ยนได้)

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

  • ใช้รถ SUV พร้อมคนขับในเมืองเชียงใหม่หรือรอบๆ เมืองราคาปกติ 1500/วัน
  • ดอยอินทนนท์และดอยอ่างขางเพิ่ม 300บาท (เหตุผลคลิก)
  • ดอยปุยเพิ่ม 200บาท
  • ค่าน้ำมันลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ ในกรณีคิดค่าน้ำมันแยก
  • ค่าที่จอดรถตามสถานที่ต่างๆ
  • ค้างคืนนอกเมืองหรือต่างจังหวัดคิดเพิ่มคืนละ 300บาท (เหตุผลคลิก)
จอง SUV พร้อมคนขับ
Line ID: @travelcm (ติดต่อทางไลน์รวดเร็วพร้อมหลักฐานการโต้ตอบ) 

เชิญแสดงความคิดเห็นเจ้า